Điểm mặt các sản phẩm được ra mắt tại Samsung Galaxy Unpacked 2019

Đối thủ nhà iphone khởi đầu một năm mới khá thành công với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt gây được sự chú ý từ người dùng yêu thích các sản phẩm nhà Samsung. 

1.Samsung Galaxy S10

Flagship mới nhất của Samsung đặc biệt gây được sự chú ý từ các thông số đến kiểu dáng. Màn hình cong QHD + Dynamic AMOLED 6,1 inch, đến camera sau ba ống kính, được tạo thành từ ống kính siêu rộng 16MP f / 2.2, ống kính tele 12MP f / 2.4 và ống kính 12MP có thể chuyển đổi giữa khẩu độ f / 1.5 và f / 2.4.

Galaxy S10 thiết kế đặc biệt với một lỗ bấm trên màn hình cho camera trước 10MP. Máy quét vân tay siêu âm đầu tiên trên thế giới cũng được tích hợp vào màn hình.

Siêu phẩm này có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ lên tới 512GB, trong khi pin 3.400 mAh giúp máy hoạt động bền bỉ.

Giá khoảng $ 899 (khoảng 20 triệu đồng).

2. Samsung Galaxy S10 Plus

Bên cạnh Galaxy S10, Samsung cũng đã công bố Samsung Galaxy S10 Plus lớn hơn . Nó có màn hình QHD + AMOLED 6,4 inch cong, nhưng kích thước màn hình không phải là sự khác biệt duy nhất.

Điện thoại này cũng có camera thứ hai ở mặt trước, với một snapper 8MP kết hợp với 10MP. Pin của nó cũng lớn hơn rất nhiều, với dung lượng 4.100 mAh, máy có cấu hình 12GB RAM và 1TB dung lượng lưu trữ.

Giá khoảng $ 999 (khoảng 23 triệu đồng).

3. Samsung Galaxy S10e

Samsung Galaxy S10e sở hữu màn hình 5,8 inch Full HD + AMOLED phẳng chứ không cong, nhưng có thiết kế tương tự khác, hoàn chỉnh với camera selfie có lỗ bấm. Có hai thay vì ba camera ở mặt sau, cụ thể là một camera siêu rộng 16MP f / 2.2 và một khẩu độ biến đổi 12MP – vì vậy nó thiếu ống kính tele 12MP của anh chị em của nó.

Samsung Galaxy S10e cũng đi kèm với RAM 6GB hoặc 8GB, dung lượng lưu trữ lên tới 256GB, pin 3.100 mAh và máy quét dấu vân tay ở bên cạnh thay vì trong màn hình. Vì vậy, nó không hoàn toàn ấn tượng trên giấy, nhưng với mức giá khởi điểm là $ 749 khoảng 17 triệu thì không cần phải như vậy.

4. Samsung Galaxy S10 5G

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong số các mẫu Samsung Galaxy S10 và, như bạn có thể đoán từ cái tên, nó hỗ trợ 5G. Bên cạnh đó, những điểm nổi bật khác của Samsung Galaxy S10 5G bao gồm màn hình 6,7 inch khổng lồ, pin 4.500mAh và bốn camera phía sau, bao gồm ba chiếc giống như dòng S10 chính. Trên hết, còn có một camera cảm biến chiều sâu 3D, hữu ích cho thực tế ảo và tăng cường, cũng như nhận dạng khuôn mặt. Ngoài ra còn có một camera cảm biến chiều sâu 3D ở mặt trước, cùng với một snapper 10MP bình thường.

Sự kết hợp đó có nghĩa là nó có camera cut-out lớn hơn phần còn lại của phạm vi. Galaxy S10 5G cũng có RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Vì vậy, nó không có nhiều RAM như S10 Plus có thể đi kèm, nhưng về cơ bản, đó là phiên bản lớn hơn và dường như thậm chí còn tốt hơn của điện thoại đó.

5. Samsung Galaxy Fold

Samsung Galaxy Fold có màn hình 4,6 inch khi gập lại và có thể mở ra màn hình 7,3 inch. Vì vậy, nó hoàn thành vai trò của cả điện thoại và máy tính bảng, và không thiếu năng lượng, với chipset hàng đầu và 12GB RAM.

Galaxy Fold cũng có sáu camera – ba ở mặt sau, hai ở mặt trong và một ở mặt trước. Có 512GB dung lượng lưu trữ, pin 4.380mAh để duy trì hoạt động và hỗ trợ 5G tùy chọn. Đây là thiết bị tên tuổi lớn đầu tiên trong danh mục điện thoại thông minh mới mà nhiều người muốn sở hữu.

Giá khoảng từ $ 1.980 (khoảng 45 triệu đồng)

6. Samsung Galaxy Watch Active

Đây thực chất là một sự thay thế thể thao hơn cho Samsung Galaxy Watch và nó có mặt tròn, cảm biến nhịp tim (cũng có thể đo mức độ căng thẳng của bạn), theo dõi giấc ngủ và khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Chất liệu đồng được làm từ một dạng nhôm nhẹ, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy nặng nề như những phiên bản khác từ Samsung trong quá khứ.

Nó chạy Tizen nhưng với một chút thay đổi, vì nó bao gồm One UI mới của Samsung, trước đây chưa được sử dụng trên thiết bị đeo được. Với chiếc Samsung Galaxy Watch bạn cũng có thể truy cập các ứng dụng và nhận thông báo trên điện thoại thông minh.

Samsung Galaxy Fit / Galaxy Fit E

Nếu tất cả những gì bạn thực sự cần là một thiết bị theo dõi sức khỏe thì Samsung Galaxy Fit hoặc Galaxy Fit E có thể sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Galaxy Fit là một máy theo dõi sức khỏe cơ bản cực kỳ nhẹ chỉ 24g và nó có thể theo dõi nhịp tim và các bước đi của bạn. Nó cũng có khả năng chống thấm nước đến 50 mét.

Với màn hình Super AMOLED hình chữ nhật bạn có thể dễ dàng thao tác các lệnh trên đó. Dung lượng pin của nó có thể lên đến một tuần, vì vậy bạn sẽ không phải sạc pin mọi lúc.

Samsung Galaxy Fit E nhỏ hơn, nhẹ hơn (chỉ 15g) và nhìn chung là thấp hơn, nhưng có nhiều tính năng tương tự, bao gồm cảm biến nhịp tim và khả năng chống nước 50 mét, nhưng.

Vi Hạnh (TH)
Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ