Xuất hiện hình ảnh màn hình OLED 6.1- 6.5-inch được cho là của iPhone 2019

Theo 9to5Mac, cho rằng có hai mẫu iPhone 2019 đi kèm màn hình OLED 6,1 inch và 6,5 inch. Những mô hình này sẽ được thiết kế đặc biệt để phù hợp với hệ thống ba camera.

Mới đây một blog Macotakara – chuyên nghiên cứu iphone của Nhật Bản cho rằng bên cạnh hai mẫu XR và XS bản tiếp theo với cấu hình được nâng cấp, sẽ có 2 mẫu iPhone mới trong năm 2019 với màn hình OLED 6.1-inch và 6.5-inch. Những mẫu iPhone mới này được thiết kế đặc biệt để chứa hệ thống 3 camera được đồn đại từ bấy lâu nay.

Theo bản tin của Macotakara, đối với những chiếc iPhone mới của năm 2019 này, Apple sẽ thiết kế khung sườn mỏng hơn để bù đắp cho việc tăng kích cỡ cụm camera 3 ống kính. Thân máy tổng thể của mẫu OLED 6.1-inch sẽ dày hơn iPhone XS hiện tại khoảng 0.15mm, nhưng cụm camera sẽ trồi ra ít hơn so với cụm camera XS khoảng 0.5mm.

Theo bản tin của Macotakara, đối với những chiếc iPhone mới của năm 2019 này, Apple sẽ thiết kế khung sườn mỏng hơn để bù đắp cho việc tăng kích cỡ cụm camera 3 ống kính. Ảnh 9to5Mac,

Như vậy, về tổng thể, mẫu 6.1-inch sẽ có kích thước đâu đó ở giữa iPhone XS 5.8-inch và iPhone XR 6.1-inch, có thể có viền màn hình mỏng hơn iPhone XR bởi nó sử dụng màn hình OLED chứ không phải LCD.

Về mẫu OLED 6.5-inch, thân máy tổng thể sẽ dày hơn 0.4mm, nhưng cụm camera sẽ trồi ra ít hơn 0.25mm. Tựu chung lại, mẫu 6.5-inch sẽ dày hơn 0.2mm so với iPhone XS Max.

Macotakara tuyên bố hai mẫu OLED mới này sẽ có tính năng sạc không dây ngược và đi kèm với bộ sạc USB 18W của Apple và cáp USB-C to Lightning sẵn trong hộp. Điều được Macotakara đưa ra không bao lâu sau khi chuyên gia rò rỉ OnLeaks công bố các báo cáo của mình.

Chủ tài khoản này nói rằng dựa vào nguồn chưa được xác nhận, iPhone 2019 sẽ được áp dụng ba camera trong mọi phiên bản. Những thay đổi thiết kế chính nằm ở mặt lưng bằng kính mờ chỉ giới hạn ở iPhone XI và iPhone XI Max (tên gọi mà OnLeaks đặt cho các phiên bản kế nhiệm của iPhone Xs và Xs Max hiện tại). Đây có thể là hai mô hình mà Macotakara tiết lộ mới đây.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống

 

 

 

 

Chia sẻ