Đây là lần đầu tiên Facebook cung cấp thông tin xếp hạng bài viết trực tiếp trên ứng dụng cho phép người dùng biết được cơ chế Facebook xếp hạng bài viết trên Bảng tin của họ.
Tính năng mới này sẽ giải đáp thắc mắc tại sao người dùng nhìn thấy các nội dung cụ thể trên bảng tin của họ, đồng thời giúp họ dễ dàng kiểm soát những gì mình nhìn thấy. Thông qua phương pháp này, nếu người dùng muốn nhìn thấy nhiều hoặc ít hơn nội dung nào đó, họ có thể cá nhân hóa những trải nghiệm của mình.
Mục tiêu hiển thị của bảng tin giúp hiển thị các nội dung phù hợp nhất tới người dùng. Người dùng có thể tìm thấy tùy chọn “Tại sao tôi nhìn thấy bài viết này?” tại phần menu thả xuống ở góc trên bên phải của bài viết, giải thích việc những tương tác trước đây của một người dùng ảnh hưởng đến thứ hạng các bài viết trên Bảng tin của họ như thế nào.
Trước đó, tính năng “Tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này?”. Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng của mình bằng cách tải lên thông tin họ có sẵn, chẳng hạn như email hoặc số điện thoại. Sau đó, Facebook sẽ kết nối quảng cáo tới đối tượng phù hợp nhất mà không tiết lộ bất kỳ thông tin nhận dạng nào cho doanh nghiệp.