Những tựa game tưởng không hay mà hay không tưởng trong năm 2019

Những trò chơi này tuy đơn giản từ tựa game tới cách chơi nhưng chúng thu hút lượng game thủ lựa chọn và yêu thích

Slay the Spire – trò chơi gây nghiện

Nếu bạn không thích các trò chơi xếp hình, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi chơi Slay the Spire. Trò chơi này hấp gẫn mọi người chơi khi sản phầm của họ nhận được 89 điểm trên Metacritic với các đǻnĥ giá rất khả quan. Cách chơi này gây nghiện bởi nhiệm vụ thu thập thẻ của người chơi. Các bàn chơi được thay đổi vô cùng đa dạng theo từng vòng khác nhau.

Trò chơi này gần như không khiến các đối thủ nhàm chán. Chúng không có cách chơi cố định, người chơi được lựa chọn nhân vật khác nhau rồi tìm cách chơi cho phù hợp.

Hãy xây dựng chiến lược riêng, điều chỉnh các cuộc tấn công để thu thập thành tích. Điều này đã thu hút lượng fan yêu thích triển khai chiến lược trò chơi. Đó là lý do tại sao Slay the Spire được đǻnĥ giá là trò chơi “nghiện khủng khiếp . “

Downwell hấp dẫn với giao diện tối giản

Nhanh và khó là nhận xét của nhiều người khi thử sức với tựa game Downwell. Đây là một trò chơi có thiết kế đơn giản với  đồ họa arcade 8 bit cũ nhưng hoạt động rất tốt, với giao diện tối giản và có vẻ hoài cổ.

Downwell có nội dung xoay quanh cái giếng và nhân vật chính rơi trong đó. Khi ngã, bạn có thể bắn kẻ thù với những khẩu Şúทǥ khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể làm chậm tốc độ rơi của nhân vật.

Downwell cho thấy việc đơn giản sẽ có sức hấp riêng. Thay vì có quá nhiều nhiệm vụ, game chỉ cần tập trung vào phản xạ của mình để nhận được phần thưởng, sau đó hãy dùng những viên kim cương được thưởng này để shopping.

Steins; Gate Elite -game hoạt hình được yêu thích nhất

Steins; Gate là tựa phim hoạt hình rất được yêu thích giờ đây đã được chuyển thể thành phiên bản game. Nội dung trò chơi xoay quanh việc  các thành viên ragtag của Phòng thí nghiệm Tiện ích Tương lai với các hậu quả của việc du hành thời gian.

Trong năm 2019, trò chơi được phát hành với phiên bản mới đẹp hơn và cốt chuyện được đầu tư hơn rất nhiều.

Elite là sự pha trộn lý tưởng của trải nghiệm Steins; Gate đầy đủ, các fan sẽ cảm thấy trò chơi giống hệt như amine. Game cho phép người chơi tham gia quyết định lựa chọn nhân vật chínhđể cứu bạn bè của mình. Một trong những câu chuyện hay nhất về du hành thời gian và máy gashapon đã được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết trên Playstation 4, Nintendo Switch và Steam.

Sunless Skies – mang tới trải nghiệm tuyệt vời

Tựa game này khác xa với các trải nghiệm không gian thông thường. Chúng kết hợp giữa  bắn Şúทǥ với văn bản nhập vai một cách khéo léo giữa một cuộc phiêu lưu khác trong vũ trụ Fallen London.

Người chơi xây dựng nhân vật của mình, hoàn thành với cốt truyện bí ẩn và thừa hưởng quyền điều khiển tàu Orphean – thứ thực sự giống một tên lửa hơn là một con tàu.

Sau đó game thủ lựa chọn bất kỳ nhiệm vụ gì cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Làm Sunless Skies đúng là một sản phẩm không nên bỏ qua với các game thủ yêu thích những chuyến phiêu lưu.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ