Gucci gây ŝốĉ khi sử dụng người mẫu răng sún lại ố vàng, hở lợi để quảng cáo

Giới mộ điệu thời trang gần đây không khỏi xôn xao trước việc Gucci đã sử dụng hình ảnh một người mẫu răng thưa, vàng ố cho chiến dịch quảng cáo son môi mới nhất.

Trên trang Instagram chính thức của Gucci đã đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người ngạc nhiên. Hình ảnh người mẫu tô son đỏ cùng hàm răng ố vàng mất đi vài chiếc lại hở lợi Mđang cười tươi cùng dòng chữ “For the bold, the bright and the beautiful”.

Hình ảnh này được chụp bởi Martin Parr dưới sự chỉ đạo của Giám đốc hình ảnh Christopher Simmonds để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của Gucci.

Hình ảnh quảng cáo gây tranh cãi từ nhà mốt Gucci khi sử dụng hình ảnh người mẫu có hàm răng vàng ố, thưa thớt cho dòng son

Thương hiệu này cũng đính kèm hình ảnh thỏi son bên góc phải để quảng bá cho dòng sản phẩm. Theo quảng cáo, dòng son mới này có khả năng lên môi mướt cùng độ dưỡng cao.  Tông son đa dạng, từ gam nude nhẹ nhàng cho đến các màu đỏ, tím đậm sắc sảo.

Quảng cáo này được xây dựng nhằm thể hiện sự đa dạng trong màu son cũng như  phù hợp với nhiều tông da khác nhau, hãng còn sử dụng hình ảnh của các người mẫu đa chủng tộc. Tuy nhiên các photoshoot đều tự nhiên đến mức kém long lanh, khác biệt với những quảng bá son môi căng mọng, quyến rũ thường lệ.

Hình ảnh quảng bá của son môi Gucci

Nhiều người cho rằng, sử dụng đôi môi cười kém duyên sẽ làm son môi bớt hấp dẫn và không thể thu hút khách hàng. Tuy vậy, nhiều tín đồ thời trang tỏ rõ sự yêu thích phong cách  táo bạo của hãng, dùng những người mẫu với dung mạo khiếm khuyết để chứng minh dòng son này có thể phù hợp với bất cứ người bình thường nào.

Bộ sưu tập mới gồm 58 thỏi son, chia thành 3 loại. Rouge à Lèvres Satin là dòng son vỏ vàng, có hiệu ứng satin mịn màng và bóng nhẹ. Rouge à Lèvres Voile thích hợp với những nàng thích đǻnĥ son bóng và Baume à Lèvres là dòng son dưỡng môi. Cả ba đều có thiết kế không cầu kỳ nhưng đậm chất vintage.

Ba dòng son mới của Gucci

Hình ảnh quảng bá đã tạo ra luồng tranh cãi về sự dị biệt của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Nhiều người đưa ra ý kiến bất bình cho rằng, “Nếu đã có tiền mua Gucci sao không bỏ tiền làm răng đi” hay “Gucci muốn khẳng định thời đại bây giờ hàm răng xấu cũng có thể đǻnĥ son đỏ à”.

Hình ảnh người mẫu cho dòng son này là Dani Miller, cô được biết là nhóm trưởng của một band ca nhạc theo dòng nhạc punk – rock therealsurfbort.

Theo hãng quảng cáo, dòng son mới có khả năng đi lên môi rất mướt với độ dưỡng cao. Tông son đa dạng, từ gam nude nhẹ nhàng cho đến các màu đỏ, tím thẫm sắc sảo. Giám đốc sáng tạo cho biết những màu son này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ phong cách làm đẹp của các minh tinh Hollywood thời kỳ hoàng kim.

Nguồn: Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ