Top 5 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018

Google mới đây đã công bố danh sách những từ khóa và câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Search trong suốt năm 2018 trên toàn thế giới.

1. World Cup

Theo bản tóm tắt thường niên về những xu hướng tìm kiếm hàng đầu được Google – trang tìm kiếm phổ biến nhất thế giới – công bố ngày 11/12, giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup chính là từ khóa được sử dụng nhiều nhất.

Không ngạc nhiên khi xếp đầu danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 là World Cup. Thế giới đã trải qua môt ngày hội bóng đá không thể sôi động hơn tại Nga trong những ngày đầu tháng 7/2018.

Tìm kiếm về World Cup chứng kiến sự tăng đột biến trong năm 2018 vì sự phổ biến của sự kiện cũng như tính chất chỉ diễn ra 4 năm một lần.

2. Avicii

Tháng 4/2018, DJ và nhà sản xuất nhạc Tim Bergling, hay Avicii, qųа đỜi ở tuổi 28. Anh dừng việc lưu diễn năm 2016 vì hàng loạt vấn đề sức khỏe, một phần do uống rượu quá mức. Ban đầu, không rõ nguyên nhân cái ₵hḗt nhưng sau đó, báo chí đưa tin Avicii tự sát.

3. Mac Miller

Tin tức rapper Mac Miller – bạn trai cũ Ariana Grande – đột ngột qųа đỜi đã gây ŝốĉ cho nhiều người.

Theo thông tin được Phòng khám nghiệm pháp y Quận Los Angeles xác nhận với trang USA TODAY, nam rapper được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng vào sáng 7/9.

4. Stan Lee 

Người đồng sáng lập và được coi như linh hồn của Marvel Comics Stan Lee đã qųа đỜi ở tuổi 95. Stan Lee mất tháng 11/2018, cựu Chủ tịch Marvel Comics trở thành gương mặt được yêu mến của vũ trụ Marvel, thường xuất hiện trong nhiều bộ phim trên màn ảnh rộng suốt thập kỷ qua.

5. Black Panther

Tháng 1/2018, bộ phim Black Panther được công chiếu trên toàn thế giới. Đây là phim siêu anh hùng đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel có nhân vật chính là người da màu.

Black Panther cũng là phim siêu anh hùng đầu tiên được đề cử giải Quả cầu vàng cho thể loại Phim chính kịch xuất sắc nhất.

Nguồn: Báo nhân đạo và đời sống

Chia sẻ