Quang Hải và Văn Hậu lọt top 5 cầu thủ U21 hay nhất Asian Cup 2019

Tờ Fox Sports Asia điền tên Quang Hải và Văn Hậu vào top 5 cầu thủ lứa tuổi U21 thi đấu hay nhất ở Asian Cup 2019.

Mặc dù Asian Cup 2019 chưa kết thúc, nhưng tờ Fox Sports Asia đã chọn ra các cầu thủ lứa tuổi U21 xuất sắc nhất. Việt Nam chiếm tới 2 suất trong 5 cái tên mà tờ báo này liệt kê, đó là Quang Hải và Văn Hậu.

Với cầu thủ Đoàn Văn Hậu, tờ Fox Sports Asia viết: “ĐT Việt Nam đã vào đến tứ kết của Asian Cup nhưng họ sẽ không đạt được điều đó nếu không có sự đóng góp của cả tập thể. Dẫn đầu hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu là một cầu thủ nổi bật với lối chơi lên công về thủ toàn diện. Ở tuổi 19, ngôi sao trẻ của Việt Nam đã chứng minh được rằng việc so tài với những đối thủ hàng đầu châu Á là không hề khó khăn”.

Quang Hải là điểm sáng duy nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu này

Trong khi đó, Quang Hải là nhân tố quan trọng bậc nhất của đội tuyển Việt Nam. Trong vai trò nhạc trưởng, tiền vệ này đã điều phối tốt lối chơi của “Rồng vàng”.

Tờ Fox Sports Asia viết: “Messi Việt Nam” luôn được kì vọng lớn trước mỗi giải đấu. Nhưng điểm nổi trội nhất ở Quang Hải là khả năng chơi ở bất kì vị trí thi đấu nào được Ban huấn luyện yêu cầu.

Thường chơi lùi sâu hơn so với vị trí sở trường, Quang Hải đã chứng tỏ sự trưởng thành, và tại Asian Cup 2019, anh thể hiện ở nhiều vai trò khác nhau. Quang Hải chắc chắn là cầu thủ đáng được chờ đợi trong tương lai”.

Ngoài Văn Hậu và Quang Hải, 3 cái tên khác lọt vào danh sách này là: Mohanad Ali – Iraq (18 tuổi); Tarek Salman – Qatar (21 tuổi) và Bassam Al-Rawi – Qatar (21 tuổi).

Nguồn: Báo nhân đạo và đời sống

Chia sẻ