Phì cười với câu chuyện của tài xế go-viet: “Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác”

Bức ảnh chụp phía sau chiếc mũ bảo hiểm kể lại câu chuyện của tài xế xe ôm Go-viet khiến nhiều người bật cười vì quá dễ thương.

Khách hàng luôn được xem là “thượng đế” và để chiều lòng họ thực không hề đơn giản. Với sự phát triển của xe ôm công nghệ, việc đǻnĥ giá thái độ của tài xế với khách hàng thông qua ứng dụng là điều không còn xa lạ.

Thế nhưng có nhiều khách hàng cũng khiến cho tài xế nhiều phen “dở khóc dở cười”. Câu chuyện bi hài của tài xế Go-viet dù đã chạy xe an toàn, cẩn thận vẫn bị khách hàng đǻnĥ giá 1 sao chỉ vì tâm trạng không vui.

Chiếc mũ kèm dòng trạng thái rất dễ thưong của tài xế go-viet

Mới đây, một tài xế xe ôm công nghệ đã dán sau mũ bảo hiểm mẩu giấy hài hước kể về câu chuyện của mình. Cụ thể, tài xế cho biết vừa bị khách hàng đǻnĥ giá 1 sao do tâm trạng không được tốt.  Lời phàn nàn dễ thương này đã vô tình được chụp lại và chia sẻ lên facebook, khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

“Hôm qua có chị nọ hình như mới cãi nhau với người yêu, có book  xe của em và em đi với tốc độ rất là bình thường và an toàn, nhưng không hiểu sao chị đó xuống đǻnĥ giá em 1 sao. Hic hic

Thật buồn cười, kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác.”,  mẩu giấy dán trên mũ bảo hiểm ghi.

Rất nhanh chóng sau khi câu chuyện được đăng tải, chia sẻ này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận, đa số mọi người đều phì cười vì sự dễ thương và sáng tạo của anh chàng tài xế này.

“Khách hàng là thượng đế đó. Chiều lòng khó lắm”-FB.Đ.A chia sẻ.

Tài khoản D.Q.V. bình luận ” Đụng vào phụ nữ khi họ đang giận là một tội ác. Thật đen chia buồn với bạn nhé.”

Theo báo Nhân đạo & Đời sống