Những món đồ rẻ bèo của chị em này giờ lại trở thành… “xa xỉ phẩm”!

Xem xong những món đồ thời trang độc đáo này, nhiều người sẽ phải gật gù công nhận rằng, thời trang Việt Nam đi trước thế giới cả bước dài ấy chứ!

Nếu thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới độc và lạ trên các sàn diễn quốc tế. Chắc chắn bạn sẽ không quá ngạc nhiên nếu những món đồ bình dân, rẻ tiền của Việt Nam lại trở thành hàng hiệu thế giới như thế này.

Thời trang ȶrùṁ kín mặt của chị em Việt Nam cũng nhanh chóng lọt mắt xanh các nhà thiết kế thời trang, trở thành cảm hứng cho những người yêu thời trang thế giới. Mới đây, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Billie Eilish đăng tải hình ảnh với phần che mặt mín mít.

Món phụ kiện của Louis Vuitton này có thiết kế quá quen thuộc với người Việt, chẳng khác chi set khăn mũ chống nắng chỉ vài chục nghìn đồng được bày bán khắp đường phố. Món đồ này thường xuyên được các chị “Ninja đường phố” sử dụng đây mà.

Sản phẩm túi đồ thời trang hàng hiệu này của hãng Balenciaga có giá 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng). Với thiết kế sản phẩm lớn hơn nhưng chúng có dáng thiết kế chẳng khác các sản phẩm túi dù bày bắn khắp vỉa hè tại Việt Nam là bao. Tại Việt Nam, chúng chỉ có giá chưa đến 100.000 đồng.

Mẫu dép cao su cài khóa gắn logo “GG” của Gucci hiện được bán với giá 490 USD. Tuy nhiên nhìn chúng chẳng khác nào đôi dép cao su Việt Nam rẻ tiền từng là “bạn thân” của mọi nhà.

Thiết kế túi hiệu đến từ “nhà mốt” LV có giá 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng) nhìn chẳng khác bao nhiêu so với chiếc làn nhựa đi chợ giá khoảng 100.000 đồng của chị em Việt.

Các món đồ quen thuộc với hội chị em từ góc bếp ra đến cổng chợ đều là nguồn cảm hứng bất tận hình thành các thiết kế thời trang đắt đỏ của những ông ȶrùṁ thời trang. Chiếc túi Hermes có giá 4.000 USD (tương đương gần 91 triệu đồng) có vẻ bề ngoài giống với lá gói bánh ú chỉ có giá vài nghìn đồng ở Việt Nam.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống