Những mẫu tóc nào sẽ thịnh hành dịp Tết Kỷ Hợi 2019?

Thay đổi kiểu tóc khiến các cô gái trông khác lạ hơn rất nhiều, xuống phố nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới.

Thay đổi kiểu tóc của bạn có thể dẫn đến thay đổi toàn bộ gương mặt. Nếu như bạn có một lựa chọn kiểu tóc hợp lý, phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang thì bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn. Cùng tham khảo những màu tóc, kiểu tóc nổi bật dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho phái nữ sau đây.

Mái cong “dấu phẩy”

Bạn đã quá nhàm chán với những kiểu mái thưa Hàn Quốc, hay việc không có mái? Một xu hướng hiện nay không thể không nhắc đến và dự kiến sẽ bùng phát nhiều hơn trong thời trang Tết 2019 cho nữ chính là kiểu tóc mái “dấu phẩy”.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với màu sắc tươi sáng như màu vàng, vàng rêu…

Kiểu tóc uốn cúp đuôi

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt bạn gái như khuôn mặt tròn, khuôn mặt dài, mặt trái xoan hay mặt vuông góc cạnh… giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc dài uốn cong tự nhiên

Kiểu tóc dài được uốn cong tự nhiên kết hợp uốn mái xéo được cắt và tỉa tỉ mỉ ở phần đuôi sẽ đem đến vẻ tự nhiên cho bạn nữ. Đây là mẫu thích hợp với nhiều khuôn mặt, lứa tuổi cũng như phong cách trang điểm. Thời gian trở lại đây, xu hướng tóc dài uốn cũng rất được ưa chuộng.

Tóc màu khói

Không có một công thức cụ thể cho kiểu tóc này mà chỉ cần tết tóc lọn nhỏ, sát da đầu và kết hợp thêm những chiếc vòng kim loại nhỏ thì càng chất. Bạn có thể tết cả đầu hoặc tết nửa, nửa còn lại để xõa là cũng đủ đẹp rồi. Chắc chắn các cô nàng phóng khoáng, thoải mái sẽ rất thích kiểu tóc ngang vai 2019 màu khói, còn với các nàng có phần “bánh bèo” thì đôi khi đổi kiểu một chút cũng rất thú vị.

Nguồn: Báo nhân đạo và đời sống

Chia sẻ