Giữa lùm xùm Lỿ ḩôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận được tin cực vui từ G7

Vượt mặt các đối thủ khác trên toàn cầu, cà phê G7 của tập đoàn Trung Nguyên tăng trưởng thần tốc  và đang dẫn dầu top bình chọn tại thị trường tỷ dân, vượt qua các thương hiệu của Mỹ. Nhật Bản hay Malaysia.

Theo thông tin mới nhất, G7 vừa vượt qua các thương hiệu cà phê lớn trên thế giới là Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan để chiếm vị trí ngôi đầu bảng tại thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh đó, thương hiệu cà phê của Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang dẫn đầu về chỉ số yêu thích cùng như độ tin dùng trên các trang bán hàng trực tuyến Trung Quốc.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước vụ Lỿ ḩôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo quyết định của tòa ngày 27/3, ông Vũ tiếp tục điều hành Tập đoàn Trung Nguyên, số cổ phần bà Thảo được quy đổi thành tiền. Bên cạnh đó, 4 người con sẽ do bà Thảo nuôi dưỡng, ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm.

Sau đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong một bài phỏng vấn mới đây, bà Thảo bày tỏ ý nguyện muốn đoàn tụ cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo báo Lao động, Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM sẽ mở phiên xét xử phúc thẩm vụ Lỿ ḩôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Tổng Giám đốc TNI) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên TNG) vào giữa tháng 6 này.

Theo Trung Nguyên Legend, với tốc độ tăng trưởng khoảng 200% tại châu Á, G7 đang bao phủ rộng khắp hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện Ʈử và hệ thống hiệu thuốc…

Đặc biệt, G7 đã chinh phục hoàn toàn thị trường khó tính như Hàn Quốc để xuất hiện toàn diện tại hệ thống thương mại của Lotte mart (122 cửa hàng), Homeplus (530 cửa hàng), Emart (356 cửa hàng)…

Cũng theo thông tin từ tập đoàn này, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đang dẫn đầu về chỉ số yêu thích và tin dùng trên các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc như Alibaba, JD.com, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… đồng thời hiện diện tại trên 1.000 siêu thị ở quốc gia này.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đang là doanh nghiệp thành công bước đầu trong việc sản xuất cafe Việt Nam đến khắp thị trường Quốc tế. Điều này không chỉ giúp hiện thực hóa khát vọng đưa G7 và Trung Nguyên Legend đến thế giới mà còn khẳng định vị thế ngành cà phê Việt Nam tới thị trường quốc tế.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ