Đại diện Việt Nam đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Nam vương Quốc tế 2019

Tại chung kết cuộc thi Mister International – Nam vương Quốc tế 2019 diễn ra vào tối 24/2 tại Philippines, Trịnh Bảo – đại diện Việt Nam – đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đêm chung kết Mister International 2019 diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ, với sự tranh tài của 39 mỹ nam đến từ các quốc gia trên thế giới. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, đồ bơi, vest và ứng xử.

Giây phút Trịnh Bảo được xướng tên đã được rất nhiều đại diện các nước chúc mừng. Ảnh BTC

Vượt qua nhiều ứng viên nặng kí đến từ các quốc gia khác, đại diện Việt Nam – Trịnh Bảo đã giành được chiến thắng cao nhất. Đây là chiến thắng được chờ đợi 11 năm kể từ thời của Ngô Tiến Đoàn vào năm 2008.

Những thứ hạng còn lại trong cuộc thi lần lượt thuộc về đại diện Venezuela (Á vương 1), đại diện Hồng Kông (Á vương 2).

Quán quân Nam vương 2019 Trịnh Bảo sinh năm 1994 tại Hải Phòng, cao 1m84, nặng 80kg. Chàng trai này tốt nghiệp Cao đẳng Bách nghệ chuyên ngành điều khiển tàu biển. Sau đó, Trịnh Bảo trở thành người mẫu tự do và huấn luyện viên gym tại Hải Phòng. Năm 2018, anh vào TP HCM lập nghiệp, giành giải đồng Siêu mẫu 2018. Sau đó anh được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading Stars Project” và được chọn làm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister International mùa giải thứ 13.

Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Trịnh Bảo luôn được đǻnĥ giá cao ở các phần thi. ảnh BTC

Gương mặt nam tính, dễ gây thiện cảm, thu hút mọi ánh nhìn, Trịnh Bảo còn có lợi thế về chiều cao, hình thể “chuẩn 6 múi” và kinh nghiệm trình diễn sân khấu, pose dáng trước ống kính khi tham gia show thực tế Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng. Nhưng lợi thế về ngoại hình là một phần quan trọng giúp anh đạt được giải cao nhất trong cuộc thi.

Vi Hạnh
Tổng hợp theo báo Nhân đạo & Đời sống

 

Chia sẻ