Công Phượng lọt top cầu thủ nổi bật nhất tứ kết Asian Cup 2019

Ngay sau khi vòng tứ kết Asian Cup 2019 khép lại với nhiều điều bất ngờ, trang Fox Sports châu Á đã lựa chọn ra 5 cầu thủ nổi bật nhất, trong đó có cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

Cầu thủ 24 tuổi Nguyễn Công Phượng là cái tên duy nhất thuộc một đội tuyển không lọt vào vòng bán kết nằm trong top 5 kể trên.

Công Phượng lọt vào top 5 cầu thủ ấn tượng nhất vòng tứ kết Asian Cup 2019.
Nhận xét về Công Phượng, tờ Fox Sport viết: “Dù giấc mơ của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 đã khép lại sau thất bại với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể ngẩng cao đầu rời khỏi giải đấu sau những màn trình diễn xuất sắc.
Và trong trận đấu với Nhật Bản, đối đầu với một trung vệ dày dạn kinh nghiệm đang chơi cho Southampton ở giải Ngoại hạng Anh như Maya Yoshida, Nguyễn Công Phượng đã tạo được sự ấn tượng trên hàng công đội nhà.
Có thể Công Phượng không tạo ra nhiều cơ hội cho riêng mình, nhưng tiền đạo này đã nỗ lực để giúp các đồng đội tạo ra những nguy hiểm nhất định trước khung thành Nhật Bản. Dường như Công Phượng đang chứng minh cho người Nhật Bản thấy được khả năng của mình, sau khi thất bại ở Mito Hollyhock (CLB của J.League 2) 2 năm về trước”.
Ngoài Công Phượng, những cầu thủ như Ritsu Doan (Nhật Bản), Sardar Azmoun (Iran), Boualem Khoukhi (Qatar) và Fares Juma (UAE) là những cái tên trong danh sách top 5 do Fox Sports bình chọn.
Nguồn: Báo nhân đạo và đời sống 
Chia sẻ