Xu hướng giày bẩn lại lên ngôi: Gucci bẩn được bán với giá 20 triệu đồng/1 đôi

Bắt kịp trend thế “bẩn” của thời trang thế giới, mới đây Gucci đã tung ra siêu phẩm giày bẩn với giá thành vô cùng đắt đỏ.

Không làm giày bẩn để theo xu hướng, Gucci vừa tung ra sản phẩm giày “bẩn tự nhiên” với giá thành đắt đỏ. Thương hiệu đình đám này đã thêm vào BST của mình đôi giày da chất lừ với giá thành hơn 20 triệu đồng.

Đôi giày vừa được Gucci thêm vào BST các sản phẩm đắt đỏ

Sản phẩm lần này có thiết kế khá đơn giản với 3 màu chủ đạo là trắng, đỏ, xanh vốn đã rất quen thuộc của Gucci. Tuy nhiên, điểm ấn tượng mạnh đối với khách hàng chính là đôi giày quá bẩn.

Nếu muốn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới mà không cần tốn sức làm bẩn giày, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi giày mới nhất này. Những vết bẩn cũng sẽ che đi sự lười biếng giặt giày của bạn nữa đó.

Đôi giày “bẩn” được thiết kế với 3 màu sắc chủ đạo: xanh, đỏ, trắng

Xuất phát từ thương hiệu đình đám thế giới nên đôi giày này có giá “cắt cổ”. Chúng hiện được bán với giá tiền lên đến $870, tương đương với hơn 20 triệu đồng tiền Việt.

Đôi giày mang kiểu dáng cũ nhưng phong cách mới

Hiện đôi giày này đang nằm trong tầm ngắm của các tín đồ thời trang, những người yêu thích sự cá tính, bụi bặm và thậm chí là cả những người theo phong cách vintage ấy chứ!

Theo báo Nhân đạo & Đời sống