Sau ‘Em đã thấy anh cùng người ấy’, Hương Giang sẽ trở thành Host của Vietnam’s Next Top Model 2019?

Hoa hậu Hương Giang mới đây đăng tải bức hình ăn tối cùng nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model giữa những tin đồn cô sẽ là host của chương trình năm nay.

Trước đó, nhiều khán giả đồn đoán việc Hương Giang sẽ là một trong những người cầm trịch Vietnam’s Next Top Model 2019.

Cụ thể, chương trình Vietnam’s Next Top Model vừa được phía nhà sản xuất thông báo chuẩn bị lên sóng mùa 9. BTC ngay sau đó đã đăng hình cờ lục sắc chủ đề năm nay với câu nói “Hãy tự hào vì bạn là duy nhất” cho thấy việc “mở cửa” của BTC với những thí sinh chuyển giới trong cuộc thi năm nay.

Người đẹp được đồn đóan sẽ trở thành người cầm trịch của VietNam’s Next Top Model năm nay

Sau động thái này của BTC, nhiều khán giả không khỏi hy vọng Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 sẽ đảm nhận vai trò host của chương trình năm nay.

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân việc  đi ăn tối cùng bà Trang Lê – giám đốc sản xuất chương trình VietNam’s Next Top Model khiến cho tin đồn người đẹp sẽ có mặt trên hàng ghế Next Top năm nay là hoàn toàn có cơ sở.

Bức ảnh đi ăn tối cùng giám đốc sản xuất chương trình VietNam’s Next Top Model khiến nhiều người cho rằng việc Hương Giang trở thành Host là hoàn toàn có cơ sở

Nếu chủ đề năm nay của VietNam’s Next Top Model hướng tới cộng đồng LGBT thì việc Hương Giang ngồi ghế Host là hoàn toàn phù hợp.

Trước đó, người đẹp đã có kinh nghiệm làm huấn luyện viên tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018 và là người cầm trịch cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống