Đỗ Nhật Hà trình diễn thiếu lửa, ra về trắng tay tại đêm thi tài năng Hoa hậu chuyển giới 2019

Đỗ Nhật Hà đã có phần thi đầy ấn tượng với trang phục lô tô và phần trình diễn tài năng tại Miss International Queen nhưng kết quả không như mong đợi.

Tối ngày 2/3, các thí sinh Hoa hậu chuyển giới 2019 đã bắt đầu phần thi của mình trong đêm thi “Tài năng” và “Trang phục dân tộc”. Đại diện Việt Nam- Đỗ Nhật Hà nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà.

Tại phần thi đầu tiên “Trang phục dân tộc”, người đẹp Việt nam lựa chọn chọn trang phục mang tên Lô tô. Người đẹp bước ra đầy thu hút và hô vang ai tiếng “Việt Nam”. Những bước đi khá ấn tượng với đạo cụ khá kỳ công là những lá số lô tô trên tay. Tuy nhiên, phần giới thiệu bản thân và quốc gia của cô bị nhiều người đǻnĥ giá là chưa đã tai, thiếu năng lượng hơn hẳn so với người đẹp Hương Giang 2018.

Nhật Hà diện trang phục lấy cảm hứng từ gánh hát lô tô

Nhật Hà dự diện thiết kế  Gánh ngàn hoavới bộ jumpsuit được làm thủ công, gắn kết phụ kiện và phần ô xòe. Trang phục này nhiều khán giả cho rằng chúng khá màu mè, chưa thể hiện được nét đặc trưng dân tộc. Tuy thiết kế lạ mắt nhưng chúng chưa đủ tầm cỡ để cạnh tranh với các trang phục của các người đẹp khác.

Nhật Hà có những biểu cảm và thần thái tốt trong phần thi quốc phục

Trong phần thi tài năng, Nhật Hà thể hiện lại “hit” của Đông Nhi ” Cô ba Sài Gòn” cùng vũ đao trẻ trung, sôi động. Sau đó, cô cũng thể hiện sự táo bạo của mình với ca khúc Born This Way.

Tuy nhiên, phần thi tài năng của người đẹp chưa thực sự thuyết phục. Giọng hát khá đuối khi hát ở những nốt cao và chưa nổi bật so với các đối thủ. Thời gian thay đồ khá lâu dẫn tới thời gian “₵hḗt” khiến người đẹp bị mất điểm.

Nhật Hà mặc trang phục ngắn và táo bạo diễn Born This Way, cô cũng đưa ra thông điệp khá ý nghĩa thông qua phần thi. Qua cuộc thi, cô muốn truyền đạt với người hâm mộ Việt Nam rằng bạn có thể thực hiện được mọi điều nếu bạn cố gắng. Tuy nhiên phần trình diễn chưa thực sự nổi bật. Kết quả cuối cùng là một thí sinh người Mỹ giành chiến thắng phần thi tài năng.

Nhật Hà thướt tha trong trang phục áo dài khi thể hiện ca khúc Cô ba Sài Gòn

Phần trình diễn bốc lửa trong ca khúc Born This Way

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, chiến thắng chương trình The Tiffany Vietnam – Chinh phục hoàn mỹ năm 2018 và giành quyền tham gia Miss International Queen. Cô có tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, đã Ƥɦẫᴜ ϯɦuậϯ chuyển đổi giới tính năm 20 tuổi. Nhật Hà sở hữu nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông  được đǻnĥ giá là nổi bật trong dàn thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Tổng hợp/ PV