Lê Âu Ngân Anh thông báo tổ chức offine khi về nước hậu Hoa hậu Liên lục địa 2018

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh thông báo cụ thể thời gian offline để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô tại Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh liên tục vướng phải nhiều nghi án ồn ào. Suốt quá trình tham dự quốc thi, vì không được cấp phép nên người đẹp chịu nhiều Ḉhỉ ŧrícḧ của khán giá do “thi chui”. Khi trở về Việt Nam với danh hiệu Top 6 tại giải đấu quốc tế này, thay vì nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, Ngân Anh nhận lại lạnh nhạt của không ít khán giả.

Lê Âu Ngân Anh- top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018

Theo đó, việc người đẹp thuộc Top 6 Hoa hậu liên lục địa khiến nhiều người nghi ngại việc cô đã mua giải thay vì được người hâmmộ vote thực sự. Trước tin đồ này, Ngân Anh đã khẳng định giải thưởng này do chính người hâm mộ yêu quý cô ủng hộ.

Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam sau thi đấu, Ngân Anh xuất hiện lẻ bóng mà không hề thấy người hâm mộ nghênh đó. Lý giải điều này, Ngân Anh cho biết bản thân không muốn gây chú ý và sẽ có một buổi offline vào thời gian tới.

Mới đây, trang cá nhân của người đẹp đã đăng tải thông tin về buổi offline này. Cô tâm sự đây là buổi gặp mặt riêng của những khán giả đã hôm mộ và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Lê Âu Ngân Anh tổ chức buổi offline cảm ơn người hâm mộ

Theo Nhân đạo và Đời sống