Khi K-ICM tự đứng một mình: Ra mắt 3 MV trong 2 tuần nhưng đều nhận về “bão” dislike

K-ICM là nghệ sĩ được xem là khá chăm chỉ khi chưa đầy 1 tháng đã ra mắt đến 3 sản phẩm nhưng những thành tích nhận về đều không mấy khả quan.

Mới đây, K-ICM đã tung ra clip ghi lại những hình ảnh hậu trường của MV “Cần Một Lý Do” – sản phẩm trở lại của K-ICM cũng như debut “gà” mới của công ty là nam ca sĩ Quang Đông. Khác với những hình ảnh có phần khá u sầu trong MV, đoạn clip hậu trường lại cho thấy từ K-ICM cho đến cộng sự mới hay ekip đều khá vui vẻ khi thực hiện sản phẩm này. Bên cạnh những giây phút đó thì khán giả còn đặc biệt chú ý đến phân cảnh K-ICM bị “đậm sau lưng” từng được tiết lộ trong teaser MV.

Sau 2 tuần lên sóng, MV “Cần Một Lý Do” đang sở hữu hơn 11 triệu lượt xem nhưng đang phải nhận tới 1,2 triệu dislike. Con số này khiến cho sản phẩm của K-ICM và Quang Đông đang trở thành MV chịu nhiều dislike nhất của Vpop tính đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, “Cần Một Lý Do” còn lọt top 50 MV có dislike nhiều nhất trên thế giới.

Nói thêm về sản phẩm mới nhất đǻnĥ dấu cột mốc solo của K-ICM với MV Lyrics “If You Love Me”, đây là một bản EDM do anh thực hiện sản xuất và được nhận xét là khá bắt tai. Dù vậy, nếu như xét về lượt xem thì dường như K-ICM đang có một bước lùi rõ rệt so với những ánh “hào quang” từ các sản phẩm trước đem lại. Sau 3 ngày lên sóng, hiện sản phẩm này chỉ đang ở mức hơn 600 nghìn lượt xem và lượt dislike thì đang gấp… 3 lần lượt like.

Dường như sau những lùm xùm, sự nghiệp của K-ICM đang có những ảnh hưởng đáng kể. Cũng chính điều đó mà HuyR – nhân tố mới trong làng top trending sau khi kết hợp cùng K-ICM trong MV “Sài Gòn Của Anh” cũng không đạt được dấu hiệu khả quan. Nếu như MV “Anh Thanh Niên” trước đó gây “bão” và nhanh chóng đạt top trending thì “Sài Gòn Của Anh” sau hơn 1 tuần lên sóng chỉ dừng lại ở hơn 2,5 triệu view. Còn lượt dislike đang sở hữu tới 243 nghìn.

Dù không nhận được sự hưởng ứng của số đông khán giả nhưng K-ICM dường như không mấy quan tâm. Cũng mới đây, anh chàng còn “thả thính” sẽ tiếp tục tung quà để gửi tặng người hâm mộ với một sản phẩm có tên “Đừng Chờ”. Chưa biết đó sẽ là một sản phẩm như thế nào, liệu sẽ là một sản phẩm kết hợp cùng “gà” công ty hay là một bản EDM giống với “If You Love Me”, nhưng chắc chắn trong lần trở lại tiếp theo, K-ICM và ekip cần có một sự tính toán nhất định để không phải chịu những tác động tiêu cực đối với “đứa con tinh thần” của mình.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Chia sẻ