HLV HAGL chia sẻ về khả năng xuất ngoại của Văn Toàn sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2019

Văn Toàn vừa có màn trình diễn vô cùng ấn tượng dưới màu áo AGL ở mùa giải 2019 với 4 pha lập công sau 5 vòng đấu.

Sau 5 lượt trận, Văn Toàn hiện là cầu thủ nằm trong tốp dẫn đầu Vua phá lưới với các đội bóng ngoại với 4 pha lập công. Đó là một con số ấn tượng đối với tuyển thủ Quốc gia này.

Việc tỏa sáng ngay trên sân nhà của chân sút của HAGL được kỳ vọng sẽ là đối trọng đáng gờm của các chân sút ngoại hoặc cầu thủ nhập tịch trong cuộc đua Vua phá lưới. Trước đó, cầu thủ Anh Đức từng vượt mặt các ngòi nổ đến từ ngoại quốc để giành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2017 là động lực và niềm tin cho Văn Toàn phấn đấu.

Văn Toàn có màn trình diễn xuất sắc dưới màu áo của HAGL

Tuy nhiên có nhiều thông cho rằng việc Văn Toàn có thể sẽ được ra nước ngoài thi đấu thời gian tới. Trước những thông tin trái chiều này, HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh đã lên tiếng nói về khả năng xuất ngoại của Văn Toàn.

HLV Dương Minh Ninh cho biết bản thân cầu thủ này cũng rất mong muốn được chuyển ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Đây là cẩu thủ đa năng có thể chơi tốt cả hai vị trí là tiền vệ và tiền đạo.
Văn Toàn cũng mong muốn được ra nước ngoài thi đấu như Công Phượng. HVL này tin tưởng Văn Toàn cũng sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn để được thi đấu tại nước ngoài.
Nhiều cơ hội thi đấu tại nước ngoài rộng mở tới với Văn Toàn
Tại  vòng 5 V.League 2019 cuối tuần vừa qua, Văn Toàn đã lập cú đúp giúp HAGL đǻnĥ bại Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2. Đây là con số ấn tượng nhất tại V.League 2019.
Với khởi đầu ấn tượng cùng khả năng ghi bàn tốt đã chứng minh tiền đạo của HAGL hoàn toàn có thể hướng đến mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp. Đây chính là bước đệm quan trọng cho hành trang xuất ngoại thi đấu vốn luôn là ước muốn của cá nhân Văn Toàn.
Nguồn: Theo báo Nhân đạo & Đời sống
Chia sẻ