M.U thua trận đầu tiên ở Premier League dưới thời Solskjaer

Trong một ngày thi đấu dưới phong độ, Man Utd đã phải chịu thất bại 0-2 trước Arsenal. Đây là trận thua đầu tiên của Solskjaer ở Premier League từ khi nắm quyền.

Trong một ngày thi đấu dưới phong độ, Man Utd đã phải chịu thất bại 0-2 trước Arsenal. Đây là trận thua đầu tiên của Solskjaer ở Premier League từ khi nắm quyền.

Trở về Ngoại hạng Anh với tâm lý tự tin sau trận thắng PSG tại Champions League, Man Utd đặt quyết tâm cao để cạnh tranh vị trí top 4. Tuy nhiên, ở trận đấu với Arsenal, đoàn quân của HLV Solskjaer đã chơi dưới sức mình.

Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước M.U

Arsenal đã chơi phủ đầu và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 12 nhờ cú sút xa có quỹ đạo kì lạ của Granit Xhaka. Để lọt lưới trước, Man Utd buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Nhưng ở Emirates, các chân sút của Solskjaer lại tỏ ra quá vô duyên. Trong đó, đáng kể nhất là 2 cú dứt điểm đưa bóng dội xà ngang và cột dọc của Lukaku và Fred.

Ngoài tình huống bị xà ngang từ chối, Lukaku còn phung phí nhiều cơ hội trong thế đối mặt thủ thành Leno. Kết quả, tới phút 69, Man Utd đã phải trả giá bằng quả phạt đền khi Fred phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Aubameyang dễ dàng hạ gục De Gea nâng tỷ số lên 2-0.

Sự vô duyên của các chân sút M.U trong trận đấu này

Trong phần còn lại của trận đấu, Man Utd vùng lên tấn công nhưng không thể xé lưới Arsenal và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ ở EPL kể từ khi bổ nhiệm HLV Solskjaer.

Sau vòng 30, Pháo thủ đã vươn lên thứ 4, chỉ kém 1 điểm so với đội bóng cùng thành phố, Tottenham. Trong khi đó cả 2 đội bóng cùng thành phố là Tottenham và Chelsea đều sảy chân ở vòng đấu này.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ