Mẹo chọn nước hoa “phòng the” khiến cánh mày râu bị hạ gục nhanh chóng

Nước hoa “phòng the” chính là loại thần dược vô cùng kỳ diệu hạ gục ngay cánh mày râu nếu chị em biết cách sử dụng.

“Chuyện ấy” với liều lượng nhất định sẽ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Một số tác dụng có thể kể tới là lưu thông ḿąu, giải độc tố và giúp cơ thể thêm dẻo dai. Với chị em phụ nữ, chúng có thể làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa,… Tuy nhiên, việc quá stress có thể khiến chuyện ấy trở lên lãnh cảm và  ảnh hưởng tới chất lượng của “chuyện ấy”.

Chọn những note mùi quyến rũ

Các chuyên gia nước hoa cho biết, lựa chọn hai mùi nhài và Ylang Ylang (Ngọc lan tây) chính là sản phẩm có tác dụng kí.ch thích “chuyện ấy” rất tốt. Chúng mang tới mùi hương ngọt ngào và rất say đắm.

Với các mùi hương như hương hồng mộc sandalwood mang tới cảm giác ấm áp giúp người xịt và người ngửi. Cả hai sẽ được chìm đắm trong  một chiếc chăn cashmere mềm mại thượng hạng.

Lựa chọn những sản phẩm chuyên dụng cho “phòng the” sẽ giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn

Note hương gia vị cũng là một mùi hương chị em có thể lưu ý, chúng khơi gợi sự tò mò trong phòng kín.

Hãy tránh những mùi hương “thân thiện”

Những mùi hương được sử dụng hàng ngày như các mùi trái cây, mùi biến sảng khoái hay mùi kẹo,… đều không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyện ấy. Hãy xịt những sản phẩm có mùi này tới các văn phòng làm việc hay phòng tập thể thao.

Những mùi này gây cảm giác nhàm chán và chúng không hề kí.ch thích đối phương trong “chuyện ấy”.

Mùi chồng mùi

Nước hoa sẽ bám lại lâu trên da bạn hơn bạn nghĩ. Nhiều chị em thường thoa một lớp kem dưỡng cơ thể lên trước khi xịt nước hoa sẽ giúp chúng bám lâu hơn.

Trước khi sử dụng nước hoa “phòng the”, nếu cơ thể vẫn vương mùi nước hoa cũ thì sau khi tắm, bạn thoa vaseline lên da, xịt nước hoa vào không trung và bước qua.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ