Biết sinh viên ‘não cá vàng’, cô bán hàng căng tin bèn viết tấm bảng ‘nhắc nhở nhẹ’ siêu dễ thương

Thấy sinh viên để quên quá nhiều đồ ở căng tin, cô chủ bèn viết tấm bảng thật to với nội dung cực kì đáng yêu khiến ai đọc xong cũng phải mỉm cười.

Trường học không chỉ là nơi rèn rũa kiến thức mà còn ghi dấu bao nhiêu kỷ niệm đẹp của học sinh, sinh viên. Đó cũng là nơi diễn ra những câu chuyện siêu đáng yêu, đầy sự chia sẻ và yêu thương. Tới nỗi, dù chỉ một vài hình ảnh giản dị, nhỏ nhặt thôi cũng có thể khiến học trò cảm thấy ấm lòng, cứ quyến luyến không muốn rời xa lớp học, giảng đường.

Mới đây, dân tình vừa thi nhau chia sẻ một câu chuyện ‘siêu cấp dễ thương’ diễn ra tại trường Đại học Tiền Giang. Không phải trong lớp học, mà hình ảnh ‘cưng xỉu’ này lại xuất phát từ căng tin của trường. Cụ thể, một tấm bảng siêu to khổng lồ được đặt trước cửa ra vào căng tin khiến ai ai cũng chú ý với nội dung:

‘Các Nobita hậu đậu: Thẻ xe – Áo đồng phục xanh – 1 cái bóp, ghé căn tin nhận nha con” kèm theo câu cảm thán GIẬN ĐỎ NGƯỜI!’

Hóa ra, vì phát hiện các cô cậu sinh viên bỏ quên đồ cá nhân khi tới mua hàng nên căng tinđành phải viết thông báo như thế này kèm theo một chiếc icon mặt cười hiền, hy vọng tấm biển có thể giúp chủ nhân tìm lại được đồ đã mất. Học hành căng thẳng, nên sinh viên nhà mình não cá vàng một chút thôi mà. Thật may vì những món đồ quan trọng như thẻ xe, ví tiền, …v.v chỉ đi lạc ngay trong trường, lại đang ‘tìm đường để về với mình’, chứ nếu mất bên ngoài trường, sinh viên chỉ còn cách khóc mếu.

Có thể thấy, cô chủ căng tin tại trường Đại học Tiền Giang rất thân thiện, lại gần gũi với học sinh. Không chỉ ví von những cô cậu sinh viên là Nobita, việc nhắn nhủ nhẹ nhàng nhưng hài hước thế này thật sự mang lại không khí ấm áp, tạo cảm giác như thể đó là lời nhắn giữa những người trong gia đình với nhau.

Căn-tin Rồng – thiên đường ăn uống của sinh viên Đại học Tiền Giang

Ngay dưới bài đăng, sinh viên Đại học Tiền Giang đã thi nhau nêu danh ‘đích thị là Căn-Tin Rồng trong truyền thuyết đây rồi’. Đã thế, cô chủ căng tin còn bắt trend cực gọn lẹ khi biến tấu câu ‘giận tím người’ thành ‘giận đỏ người’, có lẽ bởi tên của nơi này là ‘Căn-tin Rồng’ mà. Câu chuyện được đăng tải đã thu hút rất nhiều bình luận tích cực từ dân tình trong lẫn ngoài trường.

Căn-tin Rồng dễ thương lắm á, sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng và rất được lòng sinh viên luôn. Cô chủ căn tin thì tinh tế cực kì, lại hài hước nữa. Mình ra trường rồi mà vẫn nhớ cô mãi luôn‘ – Bạn T.H chia sẻ.

Cô ơi con để quên người yêu từ năm ngoái tới nay chưa nhận lại được. Cô mà thấy cô hú con liền nha‘ – Tài khoản M.N hài hước nói.

Nguồn: http://tiin.vn/chuyen-muc/hoc/biet-sinh-vien-nao-ca-vang-thuong-xuyen-bo-quen-do-co-cang-tin-ben-viet-tam-bang-nhac-nho-nhe-sieu-de-thuong.html

Chia sẻ