ĐT Việt Nam nhận tin xấu trước khi đối đầu với Thái Lan tại King’s Cup

HLV Park Hang Seo hiện đang gặp nhiều khó khăn cần lời giải đáp trong bối cảnh chỉ còn 1 tháng nữa là King's Cup 2019 khởi tranh.

Kết quả bốc thăm của King’s Cup 2019 là cuộc chạm trán giữa  ĐT Việt Nam và Thái Lan trong trận mở màn của giải đấu. Sau thông tin này, người Thái đã lên tinh thần thi đấu rất cao cho đội tuyển.

Vị HLV của họ muốn đǻnĥ bại Việt Nam để chứng tỏ vị thế số 1. Trong khi truyền thông đất nước Chùa vàng đều đếm từng ngày trước trận đại chiến này.

Về phía thầy Park cùng với VFF cũng đã có những toan tính nhất định. Vào ngày 1/6 tới, ĐT Việt Nam sẽ chính thức tập trung để chuẩn bị cho giải đấu này. Tuy nhiên ông thầy người Hàn đang đối mặt với rất nhiều nỗi lo.

Thứ nhất, lần lượt các cầu thủ  trụ cột của ĐT Việt Nam đang không có được phong độ tốt nhất. Công Phượng, Xuân Trường đã phải dự bị quá lâu tại Hàn Quốc và Thái Lan. Trong khi Đặng Văn Lâm vẫn phải chật vật cùng CLB Muangthong United vượt khó.

Thứ hai, các cầu thủ  đang thi đấu tại V.League cũng đǻnĥ mất phong độ, đặc biệt trên hàng công. Hà Đức Chinh chỉ còn là cái bóng của chính mình, trong khi Tiến Linh đang cố gắng bình phục sau chấn thương. Đây cũng là điều khiến thầy Park lo lắng nhất.

Gần đây nhất, cầu thủ Phan Văn Đức báo tin dữ cho đội tuyển. Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng thì tiền đạo của CLB SLNA cần ít nhất 3 tuần nữa để hồi phục và có khả năng không thể tham dự King’s Cup 2019.

Phan Văn Đức không thể tham gia, các tiền đạo đǻnĥ mất phong độ đang khiến hàng công của ĐT Việt Nam gặp vấn đề. Cái tên thi đấu ổn định nhất tại V.League từ đầu mùa là Văn Toàn lại thường xuyên chỉ đóng vai trò dự bị trên ĐTQG. Vì vậy, thầy Park sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi đối đầu với Thái Lan.

Theo báo Nhân đạo & Đời sống

Chia sẻ