Đội tuyển Việt Nam giới thiệu mẫu áo đấu mới tại Asian Cup 2019

Ngày 4/1, người hâm mộ cả nước đã được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam sẽ sử dụng trong năm 2019.

Trong ngày 4/1, hàng tài trợ đồng phục thi đấu cho ĐT Việt Nam đã chính thức công bố mẫu áo thi đấu mới mà các tuyển thủ sẽ sử dụng trong năm 2019. Theo đó, mẫu áo thi đấu mới của ĐT Việt Nam được thiết kế có phần đơn giản hơn trước đây, hai tông màu đỏ và trắng vẫn là màu sắc chủ đạo cho mẫu áo các trận sân nhà và sân khách.
Mẫu áo mới được thiết kế đơn giản. Với tông màu chủ đạo là đỏ và trắng.
Phía trước ทgựḉ áo như thường lệ sẽ có logo của nhà trợ ở phía bên trái và Quốc kỳ của Việt Nam bên phải được in bằng công nghệ 3D. Cổ áo được may viền tròn và có ngôi sao ngay chính giữa phía sau. Ngôi sao nằm trên vai áo cũng được tạo nét chỉnh chu bởi công nghệ laser.
So với các mẫu áo thi đấu trước đây, mẫu áo mới của đội tuyển Việt Nam được đǻnĥ giá là có nhiều cải tiến đáng kể, hiện đại và bắt mắt hơn. Đặc biệt ở phần vai áo được thiết kế ôm gọn, tà áo cũng đã được xẻ khu vực lai trước và sau giúp các cầu thủ có cảm giác thoải mái nhất khi thi đấu.
Các tuyển thủ của ĐT Việt Nam gồm Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng (hậu vệ), Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải là những người được lựa chọn để đóng quảng cáo ra mắt bộ cánh mới lần này.
Đây sẽ là mẫu áo được sử dụng ở Asian Cup 2019 sắp tới.
Mẫu áo đấu mới của ĐTQG Việt Nam sẽ được sử dụng cho các sự kiện diễn ra sắp tới như giải U22 Đông Nam Á, vòng loại U23 Châu Á, Seagames 30 và đặc biệt là Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh tại UAE từ ngày hôm nay (5/1).
Người hâm mộ trong nước hi vọng với bộ trang phục thi đấu mới này sẽ tiếp tục đem lại thành công cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu Vô địch châu Á trên đất UAE.
Theo Báo Thể Thao Việt Nam
Chia sẻ