Đình Trọng có tên trong danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á 2020

Trung vệ Đình Trọng đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á 2020 sau khi được điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. 

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới,  HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và tham khảo ý kiến của nhiều HLV có chuyên môn.

Danh sách cầu thủ với 30 cái tên lần lượt được đưa ra. Trong số đó, tiền vệ Trần Đình Trọng là cái tên được chú ý nhất. Trước đó, cầu thủ này đang được Ƥɦẫᴜ ϯɦuậϯ gắp mảnh vỡ nhỏ tại Hàn Quốc. Có thể cầu thủ này sẽ quay trở lại đội tuyển vào tháng 3.

Trong danh sách lần này có 2 cái tên mới là thủ môn Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và tiền đạo Trần Thành (Huế). Nếu như Văn Toản chưa được thi đấu nhiều thì cầu thủ Trần Thành chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp U19 Việt Nam lọt vào bán kết giải châu Á hồi năm 2016 vừa qua. Đồng thời, cầu thủ này cũng góp mặt tại World Cup U20 hồi tháng 5/2017.

Danh sách hiện đang trong giao đoạn dự kiến. HLV Park Hang-seo còn phải chọn lọc cũng như tìm kiếm những gương mặt mới đáp ứng được yêu cầu cho chiến dịch quan trọng này.

Danh sách sơ bộ U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 bao gồm:

Thủ môn: Phan Văn Biểu (Đà Nẵng); Y Eli Nie (Đăk Lăk); Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng); Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Hồ Tấn Tài (B.BD); Bùi Hoàng Việt Anh (HL Hà Tĩnh); Ngô Tùng Quốc (TP HCM); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Lương Hoàng Nam (Hải Phòng); Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại (Viettel); Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng)

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (Đà Nẵng); Nguyễn Tiến Linh (B.BD); Trần Thành, Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình (Viettel).

Bảng K vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 26/3 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu vượt qua vòng loại để góp mặt tại Nhật Bản đầu năm tới.

Dịu Dịu (Tổng hợp)