Ngắm nhìn phong cách thời trang của đệ nhất phu nhân Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Không giống như các vị Phu nhân trước đó, bà Ri Sol ju – Đệ nhất phu nhân của Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện trong và ngoài nước.

Tất cả những sự kiện xuất hiện cùng chồng, bà Ri Sol ju đều gây ấn tượng với truyền thông bằng phong cách thời trang thanh lịch kín đáo không kém phần sang trọng. Phong cách thời trang của bà ít nhiều làm thay đổi những ấn tượng cứng rắn về con người của đất nước này.

bà Ri Sol ju xuất hiện cùng chồng tại nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước

Không ít người đã nói bà Ri Sol ju đang mở ra một cuộc cách mạng thời trang “thay ḿąu” hoàn toàn những quan điểm đã cũ của phái đẹp Triều Tiên.

Bà Ri Sol-ju thường chọn cho mình những bộ đầm trơn màu với kiểu dáng kín đáo thanh lịch và với những điểm nhấn hiện đại trẻ trung
Mái tóc buộc nửa đầu để mái lệch nhẹ nhàng vừa gọn gàng vừa nữ tính tôn được nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp của vị phu nhân

 

Những thiết kế đầm dáng suit chuẩn mực, luôn đi với quần tất kín đáo kèm với giày cao gót…
Những sự kiện ngoài trời, thay vì diện đầm trang trọng như thường thấy, Đệ nhất phu nhân chọn áo khoác dáng dài mix một cây đồ đen tinh tế, sang trọng đồng điệu cùng chồng.

Vi Hạnh (TH)
Theo Helino và báo Nhân đạo & Đời sống