‘vượt mặt’ Sơn Tùng MTP, Bích Phương giành giải Cống hiến 2019

MV “Bùa Yêu” của Bích Phương đã vượt qua ca khúc ‘’Chạy ngay đi’’ của Sơn Tùng để thắng giải “MV của năm” trong lễ trao giải Cống hiến lnăm 2019.

Cống hiến là lễ trao giải nhằm tôn vinh những sản phẩm âm nhạc hoặc những nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Nam. Các ngôi sao Vpop đã thấy sự chuyển động của thị trường âm nhạc năm qua vô cùng mới mẻ và khán giả có thể lạc quan về một tương lai tốt đẹp của nhạc Việt.

Có rất nhiều cái tên đình đám xuất hiện trong các hạng mục đề cử của Lễ trao giải Cống hiến năm nay như Tóc Tiên, Đông Nhi, Sơn Tùng,…

Bích Phương ‘vượt mặt’ Sơn Tùng nhận giải cống hiến

Những tưởng giải thưởng sẽ được trao cho MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng MT-P bởi lượt view cao ngất ngưởng. Nhưng bất ngờ nhất chính là Bích Phương đã vượt qua Sơn Tùng MT-P ẵm về giải thưởng MV của năm cho ca khúc ‘’Bùa Yêu’’ khi các nhà báo đã chọn yếu tố mới để tôn vinh MV ấn tượng của Bích Phương.

Danh sách các nghệ sĩ nhận giải Cống hiến năm 2019

– Đông Nhi chiến thắng với số phiếu áp đảo nhận trọn giải “Ca sĩ của năm’’ do hội đồng nhà báo bình chọn.

– Vũ Cát Tường đoạt giải “Nhạc sĩ của năm”, đây được coi là sự cổ vũ cho những nghệ sĩ dám dấn thân vào con đường đổi mới, sáng tạo.

– Hà Anh Tuấn thắng giải “Chuỗi chương trình của năm” với dự án See Sing Share. Âm nhạc của Hà Anh Tuấn văn minh và liên tục được đổi mới ở phương thức thể hiện.

– Chưa dừng lại ở đó, Hà Anh Tuấn tiếp tục ôm giải “Chương trình của năm” với liveshow “Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ทgựḉ trái”.

– Tóc Tiên nhận giải “Ca khúc của năm” với bài hát “Có ai thương em nhưng anh”, đây là một bản ballad nhẹ nhàng được Hoàng Touliver phối khí.

– Bùi Lan Hương – nhận giải Nghệ sĩ mới của năm đã đem lại thể loại dream pop khá mới mẻ cho thị trường âm nhạc.

– Album của năm: Chat với Mozart II (Ca sĩ: Mỹ Linh; Sáng tác: nhạc “cổ điển”; Lời Việt: Dương Thụ, Mỹ Linh).

Theo báo Nhân đạo & Đời sống
Ảnh sưu tầm

Chia sẻ