Nhan sắc trong trẻo của bé gái người Việt vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019

Cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh 10 tuổi, đến từ thành phố Hải Phòng (Việt Nam) vừa nhận được chiếc vương miện trong Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 (Little Miss Universe 2019)

Mới đây, đại diện của Việt Nam – Nguyễn Ngọc Bảo Anh – đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019 khiến nhiều người nể phục.

Ngoài ra, cô bé còn xuất sắc giành được 2 giải thưởng phụ là: Tod Miss Universe Grand Prix 2019 – Hoa hậu Hoàn vũ nhí – bảng thi dành cho thí sinh từ 4 – 6 tuổi và Little Miss Universe Asia – Hoa hậu Hoàn vũ nhí châu Á.

Được biết, trước khi lên ngôi ở sân chơi sắc đẹp này, Bảo Anh từng đoạt giải ‘Công chúa châu Á’ tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Quốc tế 2017.

Bảo Anh từ nhỏ đã được gia đình tạo điều kiện tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, trình diễn thời trang…

Nhờ vậy, Bảo Anh cũng đã sớm hình thành được tính cách tự tin, dạn dĩ với ống kính.

Không chỉ trên sân khấu, hình ảnh đời thường của cô bé cũng rất hút mắt, vẻ đẹp trong sáng cùng phong cách thời trang “sang chảnh”.

Bảo Anh còn có một người chị gái cũng không kém phần dễ thương và xinh xắn. Đó chính là cô bé Nguyễn Ngọc Trang Anh – Người từng đạt giải Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương 2018.

Chị gái của Bảo Anh cũng không kém phần xinh xắn

Theo báo Nhân đạo & Đời sống