LMHT: 5 vị tướng hứa hẹn sẽ có nhiều bủng nổ, phá đảo MSI 2019

MSI 2019 lần này thi đấu sử dụng phiên bản 9.8 và giải đấu hứa hẹn sẽ có rất nhiều bứt phá, bùng nổ bất ngờ.

Gnar

Dù xuất hiện trong số các phiên bản trước đó nhưng với lối chơi thường dùng chiêu, Gnar dường như mất hút tại bản 9.6 và 9.7. Tuy nhiên phiên bản mới với việc được giảm cực mạnh thời gian hồi chiêu của của tướng này thì giờ đây việc kiểm soát vị tướng này không còn dễ dàng nữa.

Từ nay, Gnar luôn sẵn sàng có chiêu cuối ở cuối trận. Đây chính là mối đe dọa lớn bởi độ nguy hiểm của chiêu thức này là cực kì cao.

Ngoài ra, với trình độ của các game thủ tại MSI, họ biết cách đi lane an toàn với Gnar, thả diều cực kì tốt. Chắc chắn các  game thủ đường trên tại MSI lần này sẽ tận dụng tối đa những gì Gnar mang lại.

Jhin

Đây là vị tướng đã mang lại chức vô địch mùa 6 cho SKT cuối cùng cũng được hồi sinh khi mà Jhin nhận được rất nhiều buff ở bản này. Đây được đǻnĥ giá là vị tướng rất hot trong  MSI tới.

Với việc tăng độ sát thương, Jhin có thể có lượng sát thương khá đột biến ở ngay cấp độ 6, thời điểm có lẽ xanh nhất thì các xạ thủ chỉ sở hữu kiếm BF mà thôi.

Thời gian chuẩn bị cho chiêu E – Cạm bẫy nghệ thuật giảm xuống tận 1 phút giúp cho Jhin có thể rải bẫy nhiều hơn. Tướng này khá an toàn, không có nhiều đột biến nên thích hợp với các xạ thủ có đẳng cấp thấp hơn xạ thủ đối phương bởi khi có Jhin thì khoảng cách trình độ giữa hai xạ thủ sẽ giảm xuống gần như bằng không.

Amumu

Đây là tướng rất mạnh ở khoản gây sát thương khi mà Amumu trước kia gần như là vị tướng vô hại.

Tuy được nâng cấp mạnh hơn nhưng có lẽ Amumu là thử thách lớn với người điều khiển. Nếu muốn thử chơi vị tướng này, hãy trang bị  Mặt nạ đọa đày Liandry và Mặt nạ vực thẳm  sau trang bị đi rừng, lên full chống chịu hay full SMPT không phát huy sức mạnh của Amumu.

Nautilus

Đây là vị tướng hàng đầu tại Hàn Quốc, đặc biệt là ở vị trí…đường giữa, với tỉ lệ thắng cao ngút trời và lối chơi cực kì khó chịu.

Nautilus mạnh lên ở mọi vị trí, thậm chí khi được mang ra đường giữa với lối lên đồ nửa công nửa thủ như Đai lưng Hextech, Đồng hồ cát, Mặt nạ vực thẳm, Nautilus trở tḧànḧ ḩuทģ thần thực sự với hơn 52% tỉ lệ thắng.

Trundle

Trundle giờ đây được hồi sinh mạnh mẽ, được trả lại đúng với sức mạnh vốn có và chiêu R – Chinh phục giảm 10s hồi chiêu ở mọi cấp độ. Chúng có thể counter lại hai lớp tướng chính ở đường trên là đấu sĩ với chiêu Q ₵ướṗ sát thương và chống chịu với chiêu R ₵ướṗ chỉ số phòng ngự.

Tỷ lệ thắng của người chơi sẽ tăng đột biến khi từ 44% ở bản 9.7 tăng vọt lên 51% ở bản 9.8 này. Lối lên đồ của Trundle cũng không thay đổi quá nhiều so với trước kia khi mà Rìu mãng xà vẫn là item chủ chốt của vị tướng này.

Nguồn: Theo báo Nhân đạo & Đời sống