Hàng loạt sao Việt lên đường sang Dubai cổ vũ ĐT Việt Nam đá tứ kết Asian Cup 2019

Không ít sao Việt đã bay tới Dubai để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu đầy khó khăn với ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo gặp đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 24/1 theo giờ Việt Nam, trên sân vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Vào tối muộn 23/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng bố con diễn viên Đỗ Kỷ – Phạm Hoài An và nhiều người hâm mộ đã lên đường sang Dubai cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Hân đã mang theo cặp áo dài nam nữ được thiết kế đặc biệt in hình cờ đỏ sao vàng cùng tên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để mặc cổ vũ cho đội nhà trên sân vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng NSƯT Đỗ Kỷ và con trai Phạm Hoài An mặc áo cờ đỏ sao vàng lên đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trong chuyến bay này, NSƯT Đỗ Kỷ cũng lần đầu tiên ra nước ngoài cổ vũ bóng đá: “Lâu rồi tôi mới có cảm giác rạo rực khi xem bóng đá. Lứa cầu thủ trẻ tài năng này đã khơi dậy lại niềm đam mê đến với sân cỏ. Tôi tin tưởng rằng dù gặp đối thủ khó nhằn nhưng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng”.

Mặc dù công việc cuối năm vô cùng bận rộn nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn quyết định lên đường để cổ động viên, tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ.

Ngọc Hân chia sẻ: “Chiều hôm qua, sau khi nhận được lời rủ rê của người bạn sang Dubai cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta, Hân đã nhận lời và ngay lập tức nảy ra ý tưởng phải thiết kế hai bộ áo dài thật đặc biệt để mặc trên sân vận động Al Maktoum. Sau khi thiết kế một cách chớp nhoáng, Hân đã kịp cho đi in và hoàn thành bộ áo dài đặc biệt này để kịp mang tới Dubai”.

Cặp áo dài đặc biệt một dành cho nam và một dành cho nữ, được thiết kế cách điệu với phom dáng trẻ trung và màu cờ đỏ in sao vàng ở giữa. Điểm nhấn của trang phục là những dòng chữ in tên của đội tuyển Việt Nam như huấn luyện viên Park Hang Seo, Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Đức Huy…
Ngọc Hân chia sẻ cô chỉ quyết định đi Dubai một ngày trước và phải vội thực hiện các mẫu áo dài để kịp mang theo.
MC Phan Anh cũng vui vẻ khoe chiếc áo dài do Ngọc Hân thiết kế mà mình sẽ mặc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 

Nguồn: Báo nhân đạo và đời sống

Chia sẻ