Đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc.

Gương mặt nhí này một lần nữa khiến bạn bè quốc tế ngỡ ngàng và ngưỡng mộ về nhan sắc của đất nước hình chữ S.

Tối qua (9/5), đêm chung kết cuộc thi Little Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019 diễn ra tại Georgia – Tây Ban Nha. Đại diện Việt Nam- thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã chính thức đăng quang.

Cô bé đến từ Hải Phòng đã đạt 2 giải thưởng danh giá nhất: Top Miss Universe Grand Prix 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ nhí dành cho thí sinh từ 4 – 6 tuổi) và Little Miss Asia (Hoa hậu nhí châu Á, giải thưởng dành cho em bé gốc Á xuất sắc nhất thế giới).

Thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã không còn là gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt. Cô bé dù còn nhỏ tuổi nhưng đã tham dự nhiều cuộc thi uy tín về sắc đẹp trong nước và cả quốc tế.

Khi tham dự đấu trường Hoa hậu hoàn vũ nhí, đại diện Việt Nam luôn nhanh chóng gây được sự thiện cảm, quan tâm của mọi người thông qua những màn thể hiện đầy tự tin của Bảo Anh trước khán giả. Cô bé cũng được đǻnĥ giá là một trong những ứng cử viên xuất sắc của mùa thi năm nay.

Hình ảnh của Nguyễn Ngọc Bảo Anh xuyên suốt cuộc thi cũng thường xuyên được cập nhật trên trang chính Missosology. Chính lẽ đó mà gương mặt của cô bé càng được quan tâm hơn.

Bảo Anh được xem là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi từ tuổi tác tới ngoại hình. Tuy nhiên, với tài năng của mình, em đã nhanh chóng chinh phục được giám khảo và vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt.

Đây không phải là lần đầu tiên đại diện Việt Nam mang về thành tích khủng tại cuộc thi này. Trước đó, Ngọc Lan Vy với chiều cao khủng 1,72m đã đăng quang ngôi vị cao nhất, thậm chí còn đạt được cả những giải phụ về trang phục, lượt bình chọn.

Trong những năm trở lại đây, đã có rất nhiều cái tên “mang chuông đi đǻnĥ xứ người” và mang về thành tích “khủng” cho quê nhà. Điều này đã giúp cho nhan sắc Việt được xếp vị trí cao hơn trong bản đồ nhan sắc thế giới.

Nguồn: Theo báo Nhân đạo & Đời sống